อักษราภัค ท้าวขว้าง 5402041520202โครงการปริญญานิพนธ์ : บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนอินเตอร์เน็ตวิชาคณิตศาสตร์มัธยมศึกษาปีที่ 2 (WBI for Mathematics 2)บทที่ 1 บทนำ 1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของโครงงาน 1.2 วัตถุประสงค์ของโครงงาน 1.3 ขอบเขตของโครงงาน 1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับบทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง 2.1 คณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 2.2 การเรียนการสอนผ่านเว็บ 2.3 การออกแบบเว็บเพจ 2.4 การสร้างเว็บเพจโดยใช้เอชทีเอ็มแอล 2.5 การสร้างเว็บเพจโดยใช้โปรแกรม Macromedia Dreamweaver 2.6 การสร้างไดนามิกเว็บเพจโดยใช้ภาษาพีเอชพี 2.7 การออกแบบภาพเคลื่อนไหว 2.8 การสร้างภาพเคลื่อนไหวโดยใช้โปรแกรม Macromedia Flash 2.9 การออกแบบฐานข้อมูล 2.10 การสร้างฐานข้อมูลโดยใช้โปรแกรม MySQL 2.11 บทสรุปบทที่ 3 ขั้นตอนและวิธีการดำเนินงาน 3.1 การวิเคราะห์ 3.2 การออกแบบ 3.3 การพัฒนา 3.4 การนำไปใช้ 3.5 การประเมินและปรับปรุง 3.6 การจัดทำปริญญานิพนธ์ 3.7 ระยะเวลาในการดำเนินงานบทที่ 4 ผลการดำเนินงาน 4.1 หน้าจอสำหรับล็อกอิน 4.2 ส่วนของผู้เรียน 4.3 ส่วนของผู้สอน 4.4 ส่วนของผู้ดูแลระบบ 4.5 บทสรุปผลการดำเนินงานบทที่ 5 สรุปผลของปริญญานิพนธ์และข้อเสนอแนะ 5.1 สรุปผลการดำเนินงาน 5.2 ปัญหาและแนวทางในการแก้ไข 5.3 แนวทางการพัฒนาบรรณานุกรมภาคผนวกประวัติผู้วิจัยชื่อวิทยานิพนธ์ : การพัฒนาและหาประสิทธิภาพบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม วิชาภาษาไทย เรื่องมาตราตัวสะกด ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6บทที่ 1 บทนำ 11.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา 1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1.3 สมมติฐานการวิจัย 1.4 ขอบเขตของการวิจัย 1.5 คำจำกัดความที่ใช้ในการวิจัย 1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง 2.1 ทักษะการใช้ภาษาไทย 2.1.1 การสะกดคำด้วยมาตราตัวสะกด 2.1.2 ความหมายของการเขียนสะกดคำ 2.1.3 ความสำคัญของการเขียน 2.1.4 สาเหตุของการเขียนสะกดคำผิด 2.2 บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกมการสอน 2.2.1 ลักษณะสำคัญของคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกมการสอน 2.2.2 จุดประสงค์ของการใช้เกมในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน 2.2.3 ทฤษฎีเกี่ยวกับการออกแบบคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกมการสอน 2.2.4 ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ช่วยสอน 2.3 เกมการสอน 2.3.1 ความหมายของเกมการสอน 2.3.2 ชนิดของเกมการสอน 2.3.3 ประโยชน์ของเกมทางภาษา 2.4 การหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน 2.5 การหาคุณภาพของแบบทดสอบ 2.6 การหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน 2.7 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย 3.1 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง 3.2 แบบแผนการวิจัย 3.3 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย 3.4 วิธีการดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล บทที่ 4 ผลการวิจัย 4.1 ผลการสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย 4.2 ผลการหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม 4.3 ผลการหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน 4.4 ความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ 5.1 สรุปผลการวิจัย 5.2 อภิปรายผลการวิจัย 5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก กรายนามผู้เชี่ยวชาญในการประเมินคุณภาพสื่อการสอนด้านเนื้อหา หนังสือเชิญเป็นผู้เชี่ยวชาญประเมินคุณภาพสื่อการสอนด้านเนื้อหา รายนามผู้เชี่ยวชาญในการประเมินคุณภาพสื่อการสอนด้านเทคนิคการผลิตสื่อ หนังสือเชิญเป็นผู้เชี่ยวชาญประเมินคุณภาพสื่อการสอนด้านเทคนิคการผลิตสื่อ ภาคผนวก ขแบบสอบถามความคิดเห็นสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหา ผลการประเมินคุณภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม วิชาภาษาไทยด้านเนื้อหา แบบสอบถามความคิดเห็นสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค ผลการประเมินคุณภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม วิชาภาษาไทย ด้านเทคนิค วิเคราะห์วัตถุประสงค์ และข้อสอบแต่ละข้อ ของแบบทดสอบ (IOC) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ภาคผนวก ควิเคราะห์หาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม วิชาภาษาไทย หาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน แบบสอบถามวัดความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม ผลความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกมวิชาภาษาไทย เรื่องมาตราตัวสะกด ภาคผนวก งวิเคราะห์เนื้อหา และการออกแบบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม เรื่องมาตราตัวสะกด วิชาภาษาไทย ประวัติผู้วิจัย
โครงการเรื่อง การพัฒนาระบบช่วยแนะนำสินค้าสำหรับเว็ปไซต์อีคอมเมอร์ซDeveloping Recommendation System for E-Commerce Websiteบทที่ 1 บทนำ 1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของโครงงาน 1.2 วัตถุประสงค์ของโครงงาน 1.3 ขอบเขตและข้อจำกัดของโครงงาน 1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง 2.1 ทฤษฎีการกรองข้อมูลแบบพึ่งพาผู้ใช้ร่วม (Collaborative Filtering) 2.2 เทคนิคการเติมค่าข้อมูลโดยอาศัยวิธีการทางสถิติ 2.3 กฎการเชื่อมโยง (Association rule) 2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการดำเนิน 3.1 ขั้นตอนการศึกษาปัญหาและรวบรวมข้อมูล 3.2 ขั้นตอนการวิเคราะห์ข้อมูล (Analysis) 3.3 ขั้นตอนการออกแบบระบบ (Design) 3.4 ขั้นตอนการพัฒนา (Implementation) 3.5 ขั้นตอนการประเมินและปรับปรุง (Evaluation and Improvement) 3.6 ขั้นตอนการนำไปใช้และจัดทำคู่มือ (Deployment) 3.7 ผังเวลาการดำเนินงาน บทที่ 4 ผลการดำเนินงาน 4.1 หน้าแรกของระบบ 4.2 ส่วนผู้ใช้ทั่วไป 4.3 ส่วนสมาชิก 4.4 ส่วนผู้ดูแลระบบ บทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ 5.1 สรุปผลโครงงาน 5.2 ปัญหาและแนวทางแก้ไข 5.3 ข้อเสนอแนะ วิจัยเรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชา การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาปาสคาลโดยใช้ทฤษฎีการคิดแก้ปัญหา ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบทที่ 1 บทนำ 1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา 1.2 วัตถุประสงค์ 1.3 สมมติฐานการวิจัย 1.4 ขอบเขตของการวิจัย 1.5 คำจำกัดความในการวิจัย1.6 ประโยชน์ของการวิจัย บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง 2.1 บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านระบบเครือข่าย 2.2 ทฤษฎีการคิดแก้ปัญหา 2.3 การหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน 2.4 การหาผลสัมฤทธ์ทางการเรียน 2.5 ความพึงพอใจ 2.6 ประเภทของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน 2.7 ระบบจัดการเรียนการสอน 2.8 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง 2.9 บทสรุป บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย 3.1 การศึกษาข้อมูลและหลักสูตรรายวิชา 3.2 การกำหนดแบบแผนการทดลอง 3.3 การกำหนดประชากรและคัดเลือกกลุ่มตัวอย่าง 3.4 สังเคราะห์รูปแบบการเรียนการสอนโดยใช้ทฤษฎีการคิดแก้ปัญหา 3.5 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ประเมินบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน3.6 การดำเนินการทดลองและเก็บข้อมูล3.7 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลของการวิจัย 4.1 ผลการสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาปาสคาล โดยใช้ทฤษฎีการแก้ปัญหาผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 4.2 ผลการวิเคราะห์หาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาปาสคาล โดยใช้ทฤษฎีการแก้ปัญหาผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 4.3 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนจากการเรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาปาสคาลโดยใช้ทฤษฎีการแก้ปัญหาผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 4.4 ความพึงพอใจของนักเรียนต่อการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาปาสคาล โดยใช้ทฤษฎีการแก้ปัญหาผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ 5.1 สรุปผลการวิจัย 5.2 อภิปรายผลการวิจัย 5.3 ข้อเสนอแนะ
วิทยานิพนธ์ การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยฝึกอบรมระบบมัลติมีเดียเรื่อง การใช้ระบบเมล์ Lotus Notesบทที่ 1 บทนำ1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา 1.2 วัตถุประสงค์ 1.3 สมมติฐาน 1.4 ขอบเขตการวิจัย1.5 นิยามศัพท์เฉพาะ 1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 ผลงานวิจัยและงานเขียนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง2.1 การฝึกอบรม 2.2 มัลติมีเดีย 2.3 การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน 2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการวิจัย3.1 ศึกษาข้อมูลและหลักสูตรการฝึกอบรม 3.2 กำหนดกลุ่มประชากรและกลุ่มตัวอย่าง 3.3 กำหนดแบบแผนการทดลอง 3.4 สร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย 3.5 ดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล 3.6 วิเคราะห์ข้อมูลและสถิติที่ใช้ บทที่ 4 ผลของการวิจัย4.1 ผลการพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนระบบมัลติมีเดียช่วยเสริมการฝึกอบรมการใช้ระบบเมล์ Lotus Notes 514.2 ผลการหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนระบบมัลติมีเดียช่วยเสริมการฝึกอบรมการใช้ระบบเมล์ Lotus Notes 4.3 ผลจากการหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน บทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ5.1 สรุปผลการวิจัย 5.2 อภิปรายผลการวิจัย 5.3 ปัญหาและอุปสรรคการวิจัย 5.4 ข้อเสนอแนะสำหรับการวิจัยครั้งต่อไป ปริญญานิพนธ์ เรื่อง ระบบจัดการรายงานการประชุมออนไลน์ บทที่ 1 บทนำ1.1 ความเป็นมาของโครงงาน 1.2 วัตถุประสงค์ของโครงงาน 1.3 ขอบเขตของโครงงาน1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง2.1 การจัดทำเอกสารการประชุม2.2 การพัฒนาระบบงาน2.3 เว็บเซิร์ฟเวอร์ (Web Server) 2.4 ออกแบบระบบฐานข้อมูล2.5 ภาษา PHP ในการพัฒนาเว็บฐานข้อมูล2.6 สรุปบทที่ 3 ขั้นตอนและวิธีการดำเนินงาน3.1 การกำหนดปัญหา 3.2 การศึกษาความเป็นไปได้ 3.3 การวิเคราะห์ระบบ3.4 การออกแบบระบบ 3.5 การพัฒนาระบบ3.6 การติดตั้งระบบบทที่ 4 ผลการดำเนินงาน4.1 ผลการดำเนินงานบทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ5.1 สรุปผลโครงงาน5.2 ปัญหาและแนวทางการแก้ไข5.3 ข้อเสอนแนะ
อักษราภัค ท้าวขว้าง 5402041520202
ตอบลบโครงการปริญญานิพนธ์ : บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนอินเตอร์เน็ตวิชาคณิตศาสตร์มัธยมศึกษาปีที่ 2 (WBI for Mathematics 2)
บทที่ 1 บทนำ
1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของโครงงาน
1.2 วัตถุประสงค์ของโครงงาน
1.3 ขอบเขตของโครงงาน
1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
2.1 คณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
2.2 การเรียนการสอนผ่านเว็บ
2.3 การออกแบบเว็บเพจ
2.4 การสร้างเว็บเพจโดยใช้เอชทีเอ็มแอล
2.5 การสร้างเว็บเพจโดยใช้โปรแกรม Macromedia Dreamweaver
2.6 การสร้างไดนามิกเว็บเพจโดยใช้ภาษาพีเอชพี
2.7 การออกแบบภาพเคลื่อนไหว
2.8 การสร้างภาพเคลื่อนไหวโดยใช้โปรแกรม Macromedia Flash
2.9 การออกแบบฐานข้อมูล
2.10 การสร้างฐานข้อมูลโดยใช้โปรแกรม MySQL
2.11 บทสรุป
บทที่ 3 ขั้นตอนและวิธีการดำเนินงาน
3.1 การวิเคราะห์
3.2 การออกแบบ
3.3 การพัฒนา
3.4 การนำไปใช้
3.5 การประเมินและปรับปรุง
3.6 การจัดทำปริญญานิพนธ์
3.7 ระยะเวลาในการดำเนินงาน
บทที่ 4 ผลการดำเนินงาน
4.1 หน้าจอสำหรับล็อกอิน
4.2 ส่วนของผู้เรียน
4.3 ส่วนของผู้สอน
4.4 ส่วนของผู้ดูแลระบบ
4.5 บทสรุปผลการดำเนินงาน
บทที่ 5 สรุปผลของปริญญานิพนธ์และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการดำเนินงาน
5.2 ปัญหาและแนวทางในการแก้ไข
5.3 แนวทางการพัฒนา
บรรณานุกรม
ภาคผนวก
ประวัติผู้วิจัย
ชื่อวิทยานิพนธ์ : การพัฒนาและหาประสิทธิภาพบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม วิชาภาษาไทย เรื่องมาตราตัวสะกด ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
บทที่ 1 บทนำ 1
1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย
1.3 สมมติฐานการวิจัย
1.4 ขอบเขตของการวิจัย
1.5 คำจำกัดความที่ใช้ในการวิจัย
1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
2.1 ทักษะการใช้ภาษาไทย
2.1.1 การสะกดคำด้วยมาตราตัวสะกด
2.1.2 ความหมายของการเขียนสะกดคำ
2.1.3 ความสำคัญของการเขียน
2.1.4 สาเหตุของการเขียนสะกดคำผิด
2.2 บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกมการสอน
2.2.1 ลักษณะสำคัญของคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกมการสอน
2.2.2 จุดประสงค์ของการใช้เกมในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
2.2.3 ทฤษฎีเกี่ยวกับการออกแบบคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกมการสอน
2.2.4 ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
2.3 เกมการสอน
2.3.1 ความหมายของเกมการสอน
2.3.2 ชนิดของเกมการสอน
2.3.3 ประโยชน์ของเกมทางภาษา
2.4 การหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
2.5 การหาคุณภาพของแบบทดสอบ
2.6 การหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน
2.7 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย
3.1 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
3.2 แบบแผนการวิจัย
3.3 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
3.4 วิธีการดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล
บทที่ 4 ผลการวิจัย
4.1 ผลการสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
4.2 ผลการหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม
4.3 ผลการหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน
4.4 ความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม
บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 อภิปรายผลการวิจัย
5.3 ข้อเสนอแนะ
บรรณานุกรม
ภาคผนวก ก
รายนามผู้เชี่ยวชาญในการประเมินคุณภาพสื่อการสอนด้านเนื้อหา
หนังสือเชิญเป็นผู้เชี่ยวชาญประเมินคุณภาพสื่อการสอนด้านเนื้อหา
รายนามผู้เชี่ยวชาญในการประเมินคุณภาพสื่อการสอนด้านเทคนิคการผลิตสื่อ
หนังสือเชิญเป็นผู้เชี่ยวชาญประเมินคุณภาพสื่อการสอนด้านเทคนิคการผลิตสื่อ
ภาคผนวก ข
แบบสอบถามความคิดเห็นสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหา
ผลการประเมินคุณภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม วิชาภาษาไทยด้านเนื้อหา
แบบสอบถามความคิดเห็นสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค
ผลการประเมินคุณภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม วิชาภาษาไทย ด้านเทคนิค
วิเคราะห์วัตถุประสงค์ และข้อสอบแต่ละข้อ ของแบบทดสอบ (IOC)
แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
ภาคผนวก ค
วิเคราะห์หาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม วิชาภาษาไทย
หาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน
แบบสอบถามวัดความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม
ผลความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกมวิชาภาษาไทย เรื่องมาตราตัวสะกด
ภาคผนวก ง
วิเคราะห์เนื้อหา และการออกแบบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม เรื่องมาตราตัวสะกด วิชาภาษาไทย
ประวัติผู้วิจัย
โครงการเรื่อง การพัฒนาระบบช่วยแนะนำสินค้าสำหรับเว็ปไซต์อีคอมเมอร์ซ
ตอบลบDeveloping Recommendation System for E-Commerce Website
บทที่ 1 บทนำ
1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของโครงงาน
1.2 วัตถุประสงค์ของโครงงาน
1.3 ขอบเขตและข้อจำกัดของโครงงาน
1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
2.1 ทฤษฎีการกรองข้อมูลแบบพึ่งพาผู้ใช้ร่วม (Collaborative Filtering)
2.2 เทคนิคการเติมค่าข้อมูลโดยอาศัยวิธีการทางสถิติ
2.3 กฎการเชื่อมโยง (Association rule)
2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
บทที่ 3 วิธีการดำเนิน
3.1 ขั้นตอนการศึกษาปัญหาและรวบรวมข้อมูล
3.2 ขั้นตอนการวิเคราะห์ข้อมูล (Analysis)
3.3 ขั้นตอนการออกแบบระบบ (Design)
3.4 ขั้นตอนการพัฒนา (Implementation)
3.5 ขั้นตอนการประเมินและปรับปรุง (Evaluation and Improvement)
3.6 ขั้นตอนการนำไปใช้และจัดทำคู่มือ (Deployment)
3.7 ผังเวลาการดำเนินงาน
บทที่ 4 ผลการดำเนินงาน
4.1 หน้าแรกของระบบ
4.2 ส่วนผู้ใช้ทั่วไป
4.3 ส่วนสมาชิก
4.4 ส่วนผู้ดูแลระบบ
บทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลโครงงาน
5.2 ปัญหาและแนวทางแก้ไข
5.3 ข้อเสนอแนะ
วิจัยเรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชา การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาปาสคาล
โดยใช้ทฤษฎีการคิดแก้ปัญหา ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บทที่ 1 บทนำ
1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
1.2 วัตถุประสงค์
1.3 สมมติฐานการวิจัย
1.4 ขอบเขตของการวิจัย
1.5 คำจำกัดความในการวิจัย
1.6 ประโยชน์ของการวิจัย
บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.1 บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านระบบเครือข่าย
2.2 ทฤษฎีการคิดแก้ปัญหา
2.3 การหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
2.4 การหาผลสัมฤทธ์ทางการเรียน
2.5 ความพึงพอใจ
2.6 ประเภทของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
2.7 ระบบจัดการเรียนการสอน
2.8 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.9 บทสรุป
บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย
3.1 การศึกษาข้อมูลและหลักสูตรรายวิชา
3.2 การกำหนดแบบแผนการทดลอง
3.3 การกำหนดประชากรและคัดเลือกกลุ่มตัวอย่าง
3.4 สังเคราะห์รูปแบบการเรียนการสอนโดยใช้ทฤษฎีการคิดแก้ปัญหา
3.5 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ประเมินบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
3.6 การดำเนินการทดลองและเก็บข้อมูล
3.7 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล
บทที่ 4 ผลของการวิจัย
4.1 ผลการสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การเขียนโปรแกรม
ด้วยภาษาปาสคาล โดยใช้ทฤษฎีการแก้ปัญหาผ่านเครือข่าย
อินเทอร์เน็ต
4.2 ผลการวิเคราะห์หาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
เรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาปาสคาล โดยใช้ทฤษฎีการ
แก้ปัญหาผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
4.3 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนจากการเรียนด้วยบทเรียน
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาปาสคาล
โดยใช้ทฤษฎีการแก้ปัญหาผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
4.4 ความพึงพอใจของนักเรียนต่อการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
เรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาปาสคาล โดยใช้ทฤษฎีการ
แก้ปัญหาผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 อภิปรายผลการวิจัย
5.3 ข้อเสนอแนะ
วิทยานิพนธ์ การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยฝึกอบรมระบบมัลติมีเดีย
ตอบลบเรื่อง การใช้ระบบเมล์ Lotus Notes
บทที่ 1 บทนำ
1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
1.2 วัตถุประสงค์
1.3 สมมติฐาน
1.4 ขอบเขตการวิจัย
1.5 นิยามศัพท์เฉพาะ
1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
บทที่ 2 ผลงานวิจัยและงานเขียนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
2.1 การฝึกอบรม
2.2 มัลติมีเดีย
2.3 การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
บทที่ 3 วิธีการวิจัย
3.1 ศึกษาข้อมูลและหลักสูตรการฝึกอบรม
3.2 กำหนดกลุ่มประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
3.3 กำหนดแบบแผนการทดลอง
3.4 สร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
3.5 ดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล
3.6 วิเคราะห์ข้อมูลและสถิติที่ใช้
บทที่ 4 ผลของการวิจัย
4.1 ผลการพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนระบบมัลติมีเดียช่วยเสริม
การฝึกอบรมการใช้ระบบเมล์ Lotus Notes 51
4.2 ผลการหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนระบบ
มัลติมีเดียช่วยเสริมการฝึกอบรมการใช้ระบบเมล์ Lotus Notes
4.3 ผลจากการหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน
บทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 อภิปรายผลการวิจัย
5.3 ปัญหาและอุปสรรคการวิจัย
5.4 ข้อเสนอแนะสำหรับการวิจัยครั้งต่อไป
ปริญญานิพนธ์ เรื่อง ระบบจัดการรายงานการประชุมออนไลน์
บทที่ 1 บทนำ
1.1 ความเป็นมาของโครงงาน
1.2 วัตถุประสงค์ของโครงงาน
1.3 ขอบเขตของโครงงาน
1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
บทที่ 2 ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง
2.1 การจัดทำเอกสารการประชุม
2.2 การพัฒนาระบบงาน
2.3 เว็บเซิร์ฟเวอร์ (Web Server)
2.4 ออกแบบระบบฐานข้อมูล
2.5 ภาษา PHP ในการพัฒนาเว็บฐานข้อมูล
2.6 สรุป
บทที่ 3 ขั้นตอนและวิธีการดำเนินงาน
3.1 การกำหนดปัญหา
3.2 การศึกษาความเป็นไปได้
3.3 การวิเคราะห์ระบบ
3.4 การออกแบบระบบ
3.5 การพัฒนาระบบ
3.6 การติดตั้งระบบ
บทที่ 4 ผลการดำเนินงาน
4.1 ผลการดำเนินงาน
บทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลโครงงาน
5.2 ปัญหาและแนวทางการแก้ไข
5.3 ข้อเสอนแนะ